Giỏ hàng

Top 5 Máy Ảnh Canon Cho Người Mới Bắt Đầu Tốt Nhất 2021

Bạn hẳn là một người mới, có hứng thú với lĩnh vực nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh để bắt đầu con đường nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy thì tham khảo ngay top 5 máy ảnh canon cho người mới bắt đầu tốt nhất 2021 dành cho bạn nhé!

Canon EOS M50 Mark II – Máy ảnh cho người mới bắt đầu

Dòng máy ảnh APS-C, EOS M thân thiện với người mới bắt đầu tiếp tục là điểm thu hút lớn đối với những người ít kinh nghiệm. Canon EOS M50 ban đầu đã lọt vào danh sách của chúng tôi và gần đây đã được thay thế bằng Mark II, đây là một bản nâng cấp rất nhỏ trên người tiền nhiệm của nó.

Một giao diện người dùng đơn giản, cung cấp các giải thích và đề xuất hữu ích trong menu cài đặt. Khi bạn đã hiểu rõ hơn một chút với máy ảnh, bạn thậm chí có thể vô hiệu hóa nó. Mặc dù có ánh sáng trên các nút điều khiển vật lý, nhưng vẫn có đủ để giữ nó ở bên phải của công thái học dễ chịu.

Dual Pixel AF từng đoạt giải thưởng của Canon rất hữu ích để lấy nét các đối tượng chuyển động một cách nhanh chóng và nhất quán, chẳng hạn như hành động chuyển động nhanh của vật nuôi. Ống kính kit EF-M 15-45mm theo tiêu chuẩn với M50 Mark II đủ phù hợp để sử dụng mọi tình huống.

Canon EOS M50 Mark II – Máy ảnh cho người mới bắt đầu

Canon EOS 3000D Kit EF-S 18-55 III – Máy ảnh cho người mới bắt đầu

Máy ảnh Canon EOS 3000D Kit EF-S 18-55 III tích hợp Cảm biến hình ảnh CMOS APS-C 18 megapixel giúp bắt đủ ánh sáng và chi tiết, chụp hình đẹp ở mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, máy ảnh còn đi kèm thêm bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+ mạnh mẽ xử lý để cho ra những bức ảnh có màu sắc chuẩn xác, giàu tương phản và độ đậm nét chính xác, ít nhiễu ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.

Tính năng lấy nét tự động 9 điểm với 1 điểm lấy nét tự động chữ thập chính giữa là điểm cộng khá lớn của sản phẩm đối với người mới bắt đầu chụp ảnh. Bởi lẽ, lấy nét là bước quan trọng cho một bức ảnh sắc nét và đẹp đẽ.

Canon EOS 3000D Kit EF-S 18-55 III – Máy ảnh cho người mới bắt đầu

Canon EOS 200D – Máy ảnh cho người mới bắt đầu

Máy ảnh Canon  200D sở hữu một mức giá phải chăng đi cùng với đó là các tính năng của một máy ảnh chuyên nghiệp. 200D sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, đặc biệt thích hợp cho người dùng phổ thông và những ai mới bước vào nghề nhiếp ảnh.

Canon EOS 200D có chất lượng ảnh chụp tốt khi được trang bị cảm biến ảnh CMOS APS-C 24.2 MP được kết hợp với công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel AF. Nhờ đó, việc lấy nét bằng màn hình live view cũng như quay video trở nên dễ dàng hơn.

Một trong những nâng cấp đáng kể mang hiệu năng chụp ảnh tốt cho máy ảnh Canon EOS 200D chính là bộ xử lý ảnh DIGIC 7. Máy không chỉ có dải nhạy sáng rộng từ ISO 50 – 25.600, có thể mở rộng lên ISO 51.200, cho phép bạn có thể chụp được ảnh trong môi trường tối. Bên cạnh đó cạnh khả năng lấy nét 9 điểm, máy còn có thể chụp ảnh liên tục với tốc độ 5 ảnh/ giây.

Canon EOS 200D – Máy ảnh cho người mới bắt đầu

Canon EOS M50 – Máy ảnh cho người mới bắt đầu

Canon EOS M50 được trang bị bộ cảm biến CMOS APS-C CMOS 24.1MP đính kèm bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 và hệ thống chống rung IS mang lại độ nhạy cao và hiệu năng máy ảnh nhanh phù hợp với cả ảnh tĩnh và các ứng dụng video. Bên cạnh đó, ISO 100-25600 linh hoạt, với cài đặt ISO 51200 có thể mở rộng, phù hợp với nhiều điều kiện về ánh sáng. Đặc biệt, chiếc máy này còn có hệ thống Dual Pixel CMOS AF cung cấp hiệu quả lấy nét nhanh chóng và trơn tru.

Canon EOS M50 còn có chức năng quay video UHD 4K và tích hợp kết nối Wi-Fi, NFC và Bluetooth cho phép dễ dàng chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và tự động giữa các thiết bị cũng như khả năng điều khiển từ xa.

Canon EOS M50

Canon Powershot G7X MKII – Máy ảnh cho người mới bắt đầu

Máy ảnh Canon Powershot G7X MKII trang bị cảm biến hình ảnh DIGIC 7 cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, giúp tạo độ tương phản tự nhiên đối với các cảnh chụp ngược sáng cũng như tạo độ phân giải cao cho bức ảnh. Hơn hết, máy ảnh được thiết kế màn hình LCD nghiêng lên trên 180° và nghiêng xuống dưới 45°. Zoom quang học 4.2x 24 - 100mm (tương đương 35mm), ống kính f/1.8 - f/2.8. Có khả năng kết nối Wi-Fi và NFC.

Máy ảnh Canon cho người mới bắt đầu đem đến những trải nghiệm mới, giúp bạn làm quen ban đầu kỹ năng chụp ảnh để sáng tạo ra những tác phẩm đẹp trong tương lai. Liên hệ Phú Quang KTS để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top