Giỏ hàng

Canon Khiến Các Nhiếp Ảnh Gia "Sốt Nhẹ" Khi Hé Lộ Thông Tin Về EOS -1D X Mark III

Canon vừa công bố về việc hãng đang phát triển đang dòng máy cao cấp của mình là EOS-1D X Mark III, đây là sản phẩm mới nhất trong series EOS-1 được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong các lĩnh vực như thể thao và chân dung yêu thích vì hiệu suất và độ tin cậy cao. Mẫu máy mới này hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng hình ảnh, khả năng chụp liên tục và khả năng hoạt động tốt hơn nhiều với người tiền nhiệm của nó, EOS-1D X Mark II (ra mắt vào tháng 4 năm 2016), vốn đã là một thiết bị cực kỳ ấn tượng.

Canon EOS 1DX mark iii

Năm nay là năm kỷ niệm 30 năm sự ra đời của mẫu máy ảnh hàng đầu của Dòng máy ảnh Canon-1, bắt đầu vào năm 1989 với việc phát hành EOS-1. Dựa trên khái niệm ban đầu của EOS về việc cung cấp hiệu suất tự động theo ý muốn của người dùng, EOS-1 được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu chuyên nghiệp khắt khe nhất với công nghệ tiên tiến, chức năng hàng đầu, độ bền, độ bền và độ tin cậy.

Vào năm 2001, Canon đã phát hành máy ảnh kỹ thuật số  hàng đầu đầu tiên của công ty, đó là EOS-1D. Kể từ đó, máy ảnh và mẫu máy ảnh kế nhiệm của nó đã mang lại chất lượng hình ảnh cao và tốc độ chụp liên tục tốc độ cao cùng với chức năng được hỗ trợ bởi công nghệ cao nhất của Canon, và luôn là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trên các lĩnh vực như báo chí, thể thao, thương mại và chụp ảnh thiên nhiên.

Và đến nay, chiếc máy ảnh hàng đầu của Canon, 1DX Mark II  được hứa hẹn sẽ có nâng cấp mạnh mẽ trong tương lai gần. Công ty Canon vừa chính thức xác nhận rằng 1DX Mark III đang được phát triển. Mặc dù hãng vẫn chưa đưa ra thông tin  về giá cả hoặc tính sẵn có, nhưng có vẻ như phiên bản mới nhất này sẽ có một số nâng cấp rất đáng giá. Đây là những gì chúng ta biết về máy ảnh này cho đến nay:

  • Cảm biến CMOS hoàn toàn mới và bộ xử lý DIGIC
  • Khả năng chụp ảnh tĩnh 10 bit bằng HEIF
  • Khả năng quay video 4K, bao gồm 4K60p với bản ghi nội bộ Canon Log 10-bit 4: 2: 2
  • Hệ thống lấy nét tự động nâng cao với độ ổn định và theo dõi (tracking) được cải thiện khi sử dụng Kính ngắm quang học hoặc Chế độ .
  • Cảm biến lấy nét tự động mới có độ phân giải xấp xỉ 28 lần so với EOS-1D X Mark II. 
  • Máy ảnh sẽ hỗ trợ tốc độ khung hình nhanh hơn với AF và AE đầy đủ, 16 khung hình / giây với kính ngắm quang học và màn trập cơ và 20 khung hình / giây trong Liveview với màn trập cơ hoặc điện tử.
  • Hai khe cắm thẻ CFexpress cho phép chụp và lưu file RAW nhanh hơn năm lần so với Mark II.
  • Tích hợp kết nối WiFi và Bluetooth và công nghệ GPS
  • Truyền dữ liệu nhanh hơn với bộ phát Ethernet hoặc không dây tích hợp
  • Tăng kiểm soát để chọn các điểm AF trong nút AF-ON

1DX Mark II vốn đã là một máy ảnh cực kỳ mạnh mẽ và từ những gì chúng ta thấy được ua những thông số ban đầu này, 1DX Mark III sẽ trở thành một con quái vật thực sự. Hãy cùng chờ đợi để tìm hiểu thêm về chiếc máy ảnh mạnh mẽ này.

Facebook Instagram Youtube Top