Giỏ hàng

Canon Tung Bản Cập Nhật Lấy Nét Mắt Chính Xác Eye AF Cho EOS R Và EOS RP

Nếu bạn đang sở hữu máy ảnh không gương lật fullframe của Canon, EOS R hoặc EOS RP, hãy tải xuống bộ firmware mới nhất cho máy ảnh của bạn càng sớm càng tốt. Kể từ hôm qua, Firmware Ver 1.4 và 1.3 cho Canon EOS R Canon EOS RP đã được chính thức phát hành với nhiều tính năng được nâng cấp đáng kể. Canon tự hào chia sẻ rằng các bản cập nhật firmware mới này giúp EOS R và RP cải thiện hiệu suất lấy nét tự động tổng thể, lấy nét tự động  mắt và nhận diện khuôn mặt nâng cao...

cập nhật firmware EOS R

Nếu như trước đây người sử dụng Canon cảm thấy chiếc máy của mình kém xa thiết bị của các đồng nghiệp nhiếp ảnh gia khác ở khả năng lấy nét tự động mắt (đáng kể nhất là sự thống trị của Sony) thì với bản cập nhật firmware mới này, mọi chuyện có thể được thay đổi. Theo công bố của Canon, các bản cập nhật mới cho EOS R  tập trung vào các điều sau: 

  1. Chế độ lấy nét tự động phát hiện mắt (Eye detection AF) để cải thiện nhận diện khuôn mặt và mắt ở khoảng cách xa hơn.
  2. Hiệu suất lấy nét tự động (AF) được cải thiện giúp máy ảnh lấy nét và theo dõi các đối tượng nhỏ hơn.
  3. Giảm thời gian trễ giữa Lấy nét tự động thực tế (AF) và hiển thị khung AF cho hình ảnh trong khung ngắm hoặc trên màn hình LCD.
  4. Sửa lỗi hiện tượng kích thước khung AF không thể thay đổi trong cài đặt Servo AF.
  5. Sửa lỗi lỗ hổng truyền thông PTP.


Ở trên EOS RP, bản cập nhật cho cũng gần tương tự trừ điều 4 được đổi thành "Khắc phục hiện tượng không hiển thị biểu tượng quay số chính khi nhấn nút phóng to / thu nhỏ (zoom) trong khi đang xem hình ảnh."

Cả hai bản cập nhật firmware trên đều đã được chia sẻ trên website của Canon. Người dùng có thể tải bản cập nhật  trên MacOS cho firmware 1.4 cho EOS R tại đây  và cho firmware 1.3 cho EOS RP tại đây. Bản cập nhật  trên Windows cho firmware 1.4 cho EOS R tại đây  và cho firmware 1.3 cho EOS RP tại đây. Hoặc có thể đem đến các trung tâm bảo hành chính hãng của Canon tại Việt Nam để được hỗ trợ nâng cấp. 

Xem video về bản cập nhật firmware 1.4 cho Canon EOS R và 1.3 cho RP

Facebook Instagram Youtube Top