Giỏ hàng

Gopro Max, Phiên Bản Action Cam 360 Độ Thế Hệ 2 Với Hypersmooth 2.0, Audio 360

Bên cạnh máy ảnh hành động GoPro Hero  8 Black mới, GoPro còn cho ra mắt GoPro Max, sản phẩm kế thừa cho máy ảnh GoPro Fusion 360 độ của hãng.

Giống như GoPro Fusion, GoPro Max có hai camera ở hai bên máy được thiết kế hình khối tròn. Tuy nhiên, với phiên bản này GoPro đã thêm một màn hình cảm ứng LCD chuyên dụng trên mặt trước của thiết bị. Ngoài ra, GoPro Max nhỏ hơn so với người tiền nhiệm của nó và chỉ cần một thẻ nhớ microSD chứ không phải hai.

Về mặt hình ảnh, GoPro Max có thể chụp ảnh tĩnh 16,6 megapixel (5760 x 2880 pixel) và quay video 360 độ đầy đủ ở mức tối đa 5K (4992 x 2496 pixel). Video được ghi dưới dạng MP4 qua H.264 / AVC. Giống như Hero8 Black, Max có thể phát trực tiếp video Full HD.

GoPro cũng đã đưa một số công nghệ như khung hình, hyperlapse và ổn định hình ảnh của mình lên Max dưới dạng Max HyperSmooth, Max TimeWarp và 'Digital Lenses.' Giống như trên GoPro Hero8, chế độ Max HyperSmooth sẽ giúp cho việc ổn định hình ảnh khi quay, Max TimeWarp giúp quay video hyperlapse dễ dàng và 'Digital Lenses" cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh khung để thu được góc nhìn chính xác như ý muốn.

Các tính năng mới khác bao gồm 360 Audio thu âm toàn cảnh từ sáu micrô tích hợp, PowerPano để chụp ảnh toàn cảnh 270 độ và chống méo , cho phép bạn quay video trong video 360 độ và trải ra thành cảnh quay tiêu chuẩn trực tiếp trên thiết bị di động của bạn.

Điều thú vị của GoPro Max là khả năng hoạt động hiệu quả như ba camera trong một: camera hành động Hero tiêu chuẩn, camera vlogging (nhờ màn hình LCD phía trước) và camera 360 độ. GoPro hiện vẫn chưa nêu chi tiết thông số kỹ thuật chính xác để chụp với các đơn vị máy ảnh riêng lẻ này. 

Facebook Instagram Youtube Top