Giỏ hàng

Samyang AF 14mm F / 2.8 RF Là Ống Kính AF "For" Đầu Tiên Cho Ngàm Canon RF

Mới đây, Samyang / Rokinon đã tiết lộ ống kính AF 14mm f / 2.8 RF mới: một ống kính góc rộng trở thành ống kính tự động lấy nét của đầu tiên của bên thứ ba sản xuất cho ngàm RF của dòng máy ảnh fullframe mirroless của Canon. 


Samyang AF 14mm f / 2.8 RF đem đến góc nhìn 113,9 °, độ méo tối thiểu và chức năng lấy nét tự động chính xác và nhanh chóng, lens có  một thiết kế nhỏ gọn, kín khít và chỉ dài 9,5cm, nặng 484g.


Về mặt quang học, ống kính này khá giống với phiên bản E-Mount của cùng loại quang này. Thiết kế sử dụng 14 thành phần trong 10 nhóm, bao gồm 3 yếu tố phi cầu, 1 yếu tố phản xạ cao và 2 yếu tố tán sắc cực thấp để điều chỉnh hiệu quả luồng ánh sáng và giảm quang sai và đảm bảo hình ảnh chất lượng cao trên toàn khung hình. Với một vẻ ngoài hoàn thiện đẹp mắt Samyang AF 14mm f / 2.8 RF còn trang bị khe gắn filter ở phần đuôi ống kính vì phía trước không thể gắn filter. 

Dưới đây là một vài hình ảnh mẫu chụp từ lens Samyang AF 14mm f / 2.8 RF

AF 14mm f / 2.8 RF


Ống kính Samyang / Rokinon AF 14mm f / 2.8 RF sẽ có mặt trên toàn thế giới vào tháng 11 và trong khi Samyang chưa công bố giá bán thì các chuyên gia đang dự đoán rằng lens này sẽ có giá tương tự như phiên bản E-Mount, hiện đang bán với giá khoảng 600 đô-la Mỹ.

Facebook Instagram Youtube Top