Giỏ hàng

Sony Giới Thiệu Thế Hệ Sau Của A9 Là A9 II Cho Nhiếp Ảnh Gia Chuyên Nghiệp

Sony vừa âm thầm công bố Sony a9 II, thế hệ tiếp theo của A9: một bản nâng cấp  giữ nhiều thông số cốt lõi giống nhau, nhưng bổ sung thêm khả năng kết nối và quy trình làm việc nâng cao, điều này sẽ thu hút các nhiếp ảnh gia và phóng viên ảnh chuyên nghiệp.

Sony A9 II

Sony a9 II được mô tả như là một bản tinh chỉnh của chiếc a9 gốc. Nó sử dụng cùng một cảm biến CMOS xếp chồng 24,2MP từ a9, cùng có chế độ liên tục 20 khung hình/giây với màn trập điện tử và có thể thực hiện 60 tính toán mỗi giây cho việc lấy nét tự động AF siêu nhanh.

Các thay đổi về thông số kỹ thuật chủ yếu là một vài thứ lắt nhắt: tay cầm và nút được thiết kế lại, bổ sung khe cắm thẻ SD UHS-II kép, khả năng chống bụi và chống ẩm được cải thiện, chụp 10 khung hình / giây liên tục với màn trập cơ và IBIS cải tiến hỗ trợ 5,5 khẩu với chế độ chống rung 5 trục. Ngoài ra, còn có một tay cầm dọc (grip) mới có thể chứa hai pin loại Z.

Sony alpha a9 2

A9 II có các cải tiến về kết nối và quy trình làm việc rất quan trọng. Cụ thể: cổng Ethernet gigabit 1000BASE-T tích hợp để truyền dữ liệu có dây đáng tin cậy và điều khiển camera từ xa, chip LAN không dây cải tiến hỗ trợ băng tần 802.11ac 5GHz cùng với 2,4 GHz được cung cấp trong Alpha 9. 

Một tính năng hấp dẫn khác, cực kỳ quyến rũ với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, là bổ sung chức năng ghi nhớ giọng nói Voice Memo. Tính năng này cho phép người dùng đính kèm các tệp âm thanh vào hình ảnh chụp ở Sony a9 II, sau đó có thể được phát lại bởi các biên tập viên của hãng tin khi họ duyệt hình ảnh. Bạn thậm chí có thể sử dụng tiện ích bổ trợ trong ứng dụng Imaging Edge để tự động chuyển đổi ghi nhớ giọng nói thành văn bản và đính kèm chúng vào metadata trong ảnh của mình chụp.

A9 II

Khách hàng có thể đặt hàng trước A9 II từ hôm nay với giá từ 4.500 đô la, dự kiến bắt đầu giao hàng vào tháng 11.

Facebook Instagram Youtube Top