Giỏ hàng

Khuyến mãi khi mua A7C và Combo Lens

Sony Alpha A7C body
Nhỏ gọn và tiện dụng, Sony Alpha a7C màu đen kết hợp chất lượng và ưu điểm của cảm biến full-frame với thiết kế thân máy đặc biệt di động và kiểu dáng đẹp. Với cảm biến CMOS Exmor R BSI 24,2MP, a7C cung cấp khả năng kết hợp để phù hợp với cả nhu cầu chụp ảnh và quay video cùng với một yếu tố hình thức để mang theo hàng ngày, cả ngày.
Cảm biến full-frame và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cung cấp dải động lên đến 15 stop cùng với quay video UHD 4K, độ nhạy mở rộng từ ISO 50-204800 và tốc độ chụp liên tục 10 khung hình / giây để làm việc với các đối tượng chuyển động. Cảm biến cũng sở hữu hệ thống Fast Hybrid AF, sử dụng 693 điểm lấy nét theo pha và 425 khu vực phát hiện tương phản để mang lại hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng, thông minh và chính xác với sự hỗ trợ cho các công nghệ Lấy nét tự động theo mắt và Lấy nét tự động theo thời gian thực. Cũng mang lại lợi ích cho cả nhu cầu chụp ảnh và quay phim là tính năng ổn định hình ảnh 5 trục trong thân máy, giúp bù rung máy lên đến năm điểm dừng để chụp ảnh cầm tay sắc nét hơn.
So với các thân máy ảnh a7-series khác, a7C có kiểu dáng đẹp hơn rõ ràng bắt chước kiểu dáng của máy đo khoảng cách, với kính ngắm lệch và tấm trên cùng được sắp xếp hợp lý. Kính ngắm điện tử được định vị lại là loại OLED 0,39 "với độ phân giải 2,36m-dot và được bổ sung bởi màn hình LCD cảm ứng có thể mở ra một bên 3.0". Wi-Fi và Bluetooth tích hợp cũng cho phép kết nối không dây để điều khiển máy ảnh từ xa và chia sẻ tệp với thiết bị di động được kết nối.

Facebook Instagram Youtube Top