Giỏ hàng

Unbox Leica Q3 tại Phú Quang

- Leica Q3 là một chiếc máy ảnh đa phương tiện toàn diện với hiệu suất quay video chuyên nghiệp sánh ngang với các khả năng chụp ảnh tĩnh.

  + Hỗ trợ quay video định dạng DCI 8K30p với chế độ màu 4:2:0 10-bit hoặc 8-bit khi sử dụng cổng micro-HDMI. 

  + Người dùng có thể quay 4K với màu 4:2:2 10-bit, ở tốc độ 60p với tính năng hỗ trợ ghi bên trong hoặc bên ngoài. Khi quay ở chế độ Full HD, tốc độ khung hình có thể được đẩy lên tối đa 120p để phát lại slowmotion. Bên cạnh đó, khi quay video ở bất kỳ độ phân giải nào, người dùng đều được  hỗ trợ tốc độ khung hình 24p, mang lại những thước phim đậm chất điện ảnh. 

  + Quay video ProRes 422 HQ với độ phân giải Full HD ở tốc độ khung hình lên tới 60p. 

  + Các cổng Micro-HDMI và USB-C cung cấp khả năng kết nối đa dạng với các phụ kiện như đầu ghi bên ngoài, Gimbal, sạc dự phòng,... hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình sáng tạo nghệ thuật.

- Leica Q3 là thế hệ thứ ba của dòng máy ảnh Q Series. Máy ảnh compact này sở hữu bộ cảm biến 60MP Full-Frame BSI CMOS sử dụng công nghệ Triple Resolution hỗ trợ chụp ảnh 60/36/18MP, hệ thống tự động lấy nét lai mới, quay video 8K, thiết kế kính ngắm EVF cùng màn hình LCD đã được nâng cấp để tăng hiệu suất hoạt động, mang lại những hình ảnh với chất lượng đáng kinh ngạc.

- Leica Q3 có thiết kế nhỏ gọn tương tự như những mẫu máy ảnh cùng dòng trước đây, phù hợp với nhu cầu chụp hàng ngày của các nhiếp ảnh gia. Phần thân máy được làm từ hợp kim ma-giê được hàn kín đạt tiêu chuẩn IP52 giúp camera có khả năng chống lại bụi bẩn và hơi ẩm. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng máy ảnh compact trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt.

- Máy ảnh Leica Q3 thừa kế cảm biến CMOS full-frame 60MP từ chiếc Leica M11 trước đây. Cảm biến độ phân giải cao này có thiết kế chiếu sáng sau (BSI) giúp cải thiện tình trạng ảnh nhiễu, tăng tốc độ đọc cho máy ảnh. Với độ phân giải hình ảnh cao, máy ảnh hỗ trợ các nhiếp ảnh gia ghi lại những bức ảnh chụp phong cảnh và kiến ​​trúc ấn tượng. Người dùng Leica Q3 có thể tác nghiệp dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng với dải ISO rộng gấp đôi mẫu Leica Q2 (từ 50 đến 100.000).

- Với độ phân giải 60MP, chiếc Leica Q3 có khả năng thu phóng kỹ thuật số mô phỏng hoạt động với các ống kính có tiêu cự khác nhau: crop 1,25x mô phỏng tiêu cự 35mm, crop 1,8x mô phỏng tiêu cự 50mm, crop 2,7x mô phỏng tiêu cự 75mm và crop 3,2x mô phỏng tiêu cự 90mm.

 

Facebook Instagram Youtube Top