Giỏ hàng

DJI Giới Thiệu Mavic Mini Siêu Nhẹ, Dưới 250g Và Quay Video 2.7K

DJI đã chính thức dỡ bỏ tấm màn bí mật về chiếc flycam siêu nhẹ mới Mavic Mini. Mavic Mini là flycam (máy bay không người lái) nhỏ nhất và nhẹ nhất mà DJI đã  ra mắt từ xưa đến nay. Nhưng mặc dù có kích thước nhỏ gọn, DJI đã có thể đóng gói khá nhiều tính năng được tìm thấy trong dòng flycam cao mạnh mẽ hơn của hãng  như Mavic Air và Mavic Pro.

Bên trong,  DJI Mavic Mini có cảm biến 12 megapixel 1 / 2,3 inch có thể quay video 2,7K ở tốc độ 30 khung hình / giây và video 1080p ở 60 khung hình mỗi giây (khung hình / giây). Mô-đun máy ảnh được gắn trên một cụm gimbal ba trục ở giữa khung chính của flycam.

Gimbal 3 trục trên Mavic Mini

Để phù hợp với việc phát hành Mavic Mini, ứng dụng DJI Fly đã nhận được bản cập nhật bổ sung các tính năng mới, chế độ bay và hướng dẫn để giúp các nhà phi công mới tập bay có thể cất cánh dễ dàng. Nói theo cách riêng của DJI: 'Phi công mới có thể chọn bay ở chế độ Vị trí (P) cho hoạt động cơ bản, phi công có kinh nghiệm hơn có thể mở khóa nhiều khả năng hơn trong chế độ Thể thao (S) và người tạo nội dung có thể chọn chế độ CineSmooth (C) để cho những cảnh quay mượt mà và nhiều cảnh quay điện ảnh hơn. '

DJI Mavic Mini

DJI cũng đã thêm chế độ QuickShots, đó là các thao tác bay được lập trình sẵn có thể được thực hiện chỉ bằng một cú nhấn nút. Các chế độ được xác định như sau:

  • Rocket - Mavic Mini bay thẳng lên không trung với camera hướng xuống dưới theo chủ đề của bạn. Đặt giới hạn chiều cao là 40, 60, 80, 100 hoặc 120 feet.
  • Circle- Mavic Mini sẽ xoay quanh đối tượng của bạn ở độ cao và khoảng cách không đổi.
  • Dronie - Mavic Mini bay lùi và bay lên, với camera theo dõi đối tượng của bạn. Đặt giới hạn chiều cao là 40, 60, 80, 100 hoặc 120 feet.
  • Helix - Mavic Mini bay lên và bay đi, xoắn ốc xung quanh đối tượng của bạn. Đặt giới hạn chiều cao là 40, 60, 80, 100 hoặc 120 feet.

DJI tuyên bố rằng Mavic Mini sẽ có thể có thời gian bay tối đa 30 phút. Nó có Wi-Fi và GPS trên bo mạch để truyền video đến bộ điều khiển đi kèm và  dõi ở vị trí của  mọi lúc. DJI cho biết hệ thống Wi-Fi có tầm họat động tối đa 4km khi không bị cản trở và không có trong vùng cấm bay.

DJI Mavic Mini nằm gọn trên tay

Như đã đề cập trước đó, Mavic Mini chỉ nặng 249g. Trọng lượng của Mavic Mini rất đáng kể vì nó nằm dưới giới hạn 250g do Cơ quan Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) áp đặt, yêu cầu bất kỳ máy bay không người lái nào nặng hơn 250g và dưới 25kg phải được đăng ký. Bằng cách thu nhỏ trọng lượng của Mavic Mini trong khi vẫn giữ được nhiều công nghệ được tìm thấy trong máy bay không người lái nặng hơn của mình, DJI đã mở ra một lĩnh vực mới về khả năng cho những người điều khiển  flycam có thể bay mà không cần đăng ký thông qua FAA.

Ngoài máy bay không người lái và bộ điều khiển, DJI đã tạo ra một bộ sưu tập phụ kiện mới dành riêng cho Mavic Mini. Bao gồm:

  • Bảo vệ cánh quạt 360 độ: Cung cấp bảo vệ 360 ° để tăng thêm sự an toàn.
  • Đế sạc: Sạc và hiển thị thời lượng pin cho Mavic Mini 
  • Giá đỡ  cánh quạt: Di chuyển dễ dàng hơn với Mavic Mini với giá đỡ khóa các  quạt vào vị trí.
  • DIY Creative Kit: Cá nhân hóa Mavic Mini của bạn bằng nhãn dán tùy chỉnh hoặc vẽ thiết kế của riêng bạn.
  • Snap Adaptor: Gắn một thêm "đồ chơi" vào Mavic Mini.

Mavic Mini có sẵn bắt đầu từ hôm nay trên cửa hàng trực tuyến DJI với giá $ 399. Combo Mavic Mini Fly More - bao gồm hộp đựng chuyên dụng, bộ phận bảo vệ cánh quạt 360 độ, đế sạc và ba pin phụ - có sẵn với giá $ 499. 

Facebook Instagram Youtube Top