Giỏ hàng

Godox SL60W/SL100W - Phụ Kiện Đèn Indoor Phù Hợp Cho Người Không Quen Dùng Flash

Godox vốn được nhiều người biết đến nhiều hơn với hệ thống đèn flash tuyệt vời, từ những cây đèn Speedlites nhỏ đến đèn flash studio công suất 600W. Vì thế hệ thống đèn LED ánh sáng liên tục dành cho studio của Godox cũng là các sản phẩm rất đáng để cân nhắc, có thể kể đến như là  Godox SL60W hay SL100W

đèn led godox sl60w

Godox SL60W là một cây đèn cho ánh sáng liên tục có giá phù hợp với màu sắc chính xác, điều khiển từ xa tốt và đáp ứng được hầu như đầy đủ mọi nhu cầu nhiếp ảnh indoor của bạn. Không chỉ dùng cho chụp ảnh, đèn Godox SL60W cũng còn phục vụ nhu cầu quay video rất tốt - điều này càng thuận tiện hơn nếu bạn là một nhiếp ảnh gia thường có nhu cầu quay phim. 

Đầu tiên, Godox SL60W có ngoại hình tương tư như các đèn flash studio thông thường với kích thước có vẻ nhỏ hơn một chút. Trọng lượng của đèn là khoảng 1,6kg. Cây đèn này được trang bị quạt tản nhiệt và bảng điều khiển đèn LED tiện dụng phía sau đèn. Và cũng như các đèn flash studio của Godox, đèn SL60W sử dụng hệ thống ngàm Bowen giúp cho việc gắn các phụ kiện kiểm soát ánh sáng lên đèn cực kỳ dễ dàng, đặc biệt ở Việt Nam thì hệ thống ngàm Bowen rất thông dụng. 

Vì đèn Godox SL60W dùngchip điều khiển kết hợp với đèn LED, nên đèn có màu sắc chính xác và nhất quán trong sử dụng. Ánh sáng của đèn có nhiệt độ màu ở mức 5600k ± 300, đây là cân bằng trắng tương tự ánh sáng ban ngày, phù hợp với ánh sáng bất kỳ đèn flash nào bạn có thể có. Một điểm đáng chú ý là đèn sử dụng nguồn điện AC 100~240V 50/60Hz nên sẽ phù hợp với mọi nơi trên thế giới. 

Vì sao lại chọn ánh sáng liên tục của Godox SL60W? 

Đối với đèn flash, người sử dụng cần  có nhiều kinh nghiệm sử dụng. Mỗi khi chụp,  bạn cần phải phán đoán một cách chính xác về hiệu quả ánh sáng sẽ trông như thế nào. Nhưng với ánh sáng liên tục, không cần phải đoán nữa. Chúng ta chỉ cần bật đèn lên và điều chỉnh ánh sáng cho đến khi khi bạn phù hợp. Mỗi một thay đổi thì chúng ta đều thấy rõ kết quả trước mắt. Ví dụ như có thể thấy ngay đối tượng chụp có đủ sáng hay không, và việc di chuyển ánh sáng có cải thiện được các hiệu ứng trên đối tượng hay không. Đây chính là một điều mà các nhiêp ảnh gia chưa có nhiều kinh nghiệm với đèn flash nên chọn Godox SL60W (hoặc sản phẩm công suất cao hơn là SL100W, SL150W, SL200W). 

Sử dụng SL60W là những gì bạn thấy hoàn toàn đúng theo những gì bạn nhận được trên máy ảnh. Không cần đoán hoặc dùng thiết đo sáng bên ngoài. Bộ đo sáng có sẵn trong máy ảnh của bạn sẽ cho kết quả chính xác và những người dùng hệ thống máy ảnh không gương lật / chụp qua liveview sẽ dễ dàng kiểm soát hình ảnh khi chụp. 

Ảnh chụp với đèn Godox SL60W và máy ảnh Canon EOS R 

Thậm chí, ngay cả khi muốn tự chụp ảnh chân dung, nhiếp ảnh gia cũng chỉ cần kết nối với máy ảnh qua smartphone rồi ngắm chụp trực tiếp từ xa một cách dễ dàng và chính xác. Điều sẽ rất khó thực hiện với hệ thống đèn flash. 

Facebook Instagram Youtube Top