Giỏ hàng

Gopro Giới Thiệu Action Cam Hero 8 Black Với Nhiều Tính Năng Mới

GoPro Hero8 Black được bổ sung tính năng Hypersmooth 2.0, công nghệ ổn định thế hệ thứ hai của GoPro. Với hypersmooth 2.0, GoPro Hero 8 Black có có chế độ ’Boost'  và chế độ cân bằng chân trời tự động. TimeWarp (cách gọi chế độ hyperlapse của GoPro), cũng nhận được bản cập nhật 2.0, khi quay máy sẽ tự động điều chỉnh phát lại video theo tốc độ bạn di chuyển trên đường và có thể làm chậm để ghi lại những khoảnh khắc nổi bật chỉ bằng một cú chạm vào màn hình. Đặc biệt, với GoPro Hero 8 Black, tính năng Hypersmooth 2.0 có thể được áp dụng với mọi độ phân giải khi quay.

Trải nghiệm thực tế chế độ Hypersmooth trên GoPro Hero 8 Black

Ở  khía cạnh phần cứng thì so với các phiên bản GoPro trước đây, Hero8 Black có bộ phụ kiện ‘Media Mod', bổ sung thêm các cổng kết nối ngoại vi và có thể thêm một số phụ kiện bổ trợ. Khi được lắp bên trong vỏ Media Mod, Hero8 Black có micrô shotgun, cổng micro 3,5mm, cổng ra Micro HDMI, Cổng USB-C và hai đế gắn.

gopro media mod

Bên cạnh đó GoPro cũng đã phát hành dòng sản phẩm gắn thêm khác, bao gồm màn hình LCD lật 1.9 inch  'Display Mod', và đèn LED chống nước ‘Light Mod'. 

Display mod của GoPro

Đèn Light Mod Gopro

GoPro cũng đã thêm một tính năng mới gọi là ‘Digital Lenses". Đúng như tên gọi của nó, chức năng mới này sẽ cắt xén hình ảnh một cách hiệu quả để điều chỉnh khung hình trong bốn cài đặt khác nhau: Narrow (hẹp), Linear, Wide và SuperView.

Digital Lenses

Bên cạnh đó, Hero8 Black cũng được bổ sung các preset, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi cài đặt một cách nhanh chóng tùy thuộc vào những gì họ dự kiến quay phim. Với preset Cinematic, Hero8 Black sẽ quay video 4K / 30p, trong 'Activity', nó sẽ quay video 2,7K / 60p và trong ‘Slo-Mo', nó sẽ quay video 1080 / 240p. Các cài đặt preset này cũng có thể được điều chỉnh riêng như với các máy ảnh Hero trước đây, nhưng các cài đặt trước này sẽ cung cấp một điểm khởi đầu đơn giản cho những người không quan tâm đến việc đào sâu quá nhiều vào các cài đặt.

Gopro preset Hero 8 Black

GoPro cũng đã cập nhật chức năng SuperPhoto và HDR để cung cấp nhiều hơn ‘độ sắc nét và chi tiết bất ngờ'.  Các cải tiến khác bao gồm khả năng phát trực tiếp video Full HD, ống kính mạnh hơn gấp 2 lần và chế độ Video Night Lapse chuyên dụng.


Facebook Instagram Youtube Top