Giỏ hàng

Canon Giới Thiệu Máy Ảnh Mirrorless Giá Rẻ EOS M200 Quay Phim 4K

Canon vừa tiết lộ một mẫu máy ảnh mới trong dòng máy ảnh mirrorless (không gương lật) của mình: EOS M200. Canon EOS M200 có cảm biến hình ảnh "crop" APS-C kích thước 24MP tương tự như trong mẫu máy trước đó, Canon EOS M100 ra đời năm 2017.

Máy ảnh Canon EOS M200

Canon EOS M200 với ống kính kit IS-M 15-45mm IS STM sẽ được bán vào tháng 10 năm 2019 với giá $ 550


Mặc dù thoạt nhìn Canon EOS M200 có vẻ rất giống với người tiền nhiệm M100 của nó (độ phân giải gần như giống hệt nhau) nhưng thực tế chiếc máy ảnh giá rẻ này được bổ sung rất nhiều tính năng đáng giá. EOS M200 bổ sung tính năng quay video 4K, bộ xử lý hình ảnh Digic 8, chức năng tự động lấy nét mắt, quay video theo chiều dọc (rất hợp với các vlogger chơi Facebook, Tiktok...) và kết nối được cải thiện để chia sẻ hình ảnh không dây từ máy ảnh lên các mạng xã hội.

Sự thay đổi khác là số điểm AF đã tăng từ 49 trên M100 lên 123 điểm AF trên M200. EOS M200 có thể xạc trực tiếp qua cổng USB và tin tốt là Canon đính kèm bộ sạc trong hộp máy đi kèm. 

Canon M200 trắng

The Canon M200 sẽ có hai phiên bản là đen và trắng.


Các thuộc tính nổi bật của Máy ảnh Canon EOS M200

Được thiết kế để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống với màu sắc rực rỡ và rõ nét, máy ảnh Canon  EOS M200 được chế tạo với chất lượng cao và khả năng kết nối tốt. Các điểm đáng chú ý chính bao gồm: 

  • Bộ xử lý hình ảnh Digic 8
  • Quay video 4K UHD, quay Full HD 60fps, quay video theo chiều đứng
  • Dual Pixel CMOS AF
  • Eye Detection Auto-focus - Lấy nét tự động theo mắt
  • Kết nối đơn giản qua Bluetooth và Wi-Fi
  • Có thể chia sẻ hình ảnh và video trực tiếp lên các mạng xã hội


Nhờ có cảm biến 24,1 Megapixel CMOS (APS-C) ấn tượng, máy ảnh EOS M200 có khả năng ghi là và hiển thị hình ảnh chi tiết về các chuyến đi du lịch  hoặc các cột mốc dấu ấn lưu niệm trong gia đình của bạn. Màn hình LCD nghiêng với màn hình cảm ứng cho phép tự do trải nghiệm các góc nhìn nghệ thuật khi chụp các đối tượng từ nhiều góc độ khác nhau, bao gồm cả việc tự chụp ảnh selfie dễ dàng hơn.

Hiểu được tầm quan trọng của việc chia sẻ ảnh và video, máy ảnh EOS M200 có khả năng truyền hình ảnh trực tiếp sang các thiết bị thông minh tương thích thông qua ứng dụng Canon Camera Connect. Hình ảnh sau đó có thể được chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội và dịch vụ web hoặc được in trực tiếp lên máy in Canon không dây.


Video giới thiệu Canon EOS M200 


Facebook Instagram Youtube Top