Giỏ hàng

Đập Hộp Gimbal Hot Nhất Tháng 9/2019 Gimbal DJI Ronin SC Pro Combo Kit

Đập hộp Gimbal hot nhất tháng 9/2019 : Gimbal DJI Ronin SC Pro Combo Kit

Bộ ổn định Gimbal DJI Ronin-SC mang đến nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm của nó, Ronin-S, với gimbal một tay cầm ba trục nhỏ hơn và ổn định hơn, được thiết kế cho máy ảnh không gương lật nhỏ dưới 4,4 lb. Mặc dù Ronin-SC nhỏ hơn , nó chứa rất nhiều tính năng, cải tiến thiết kế và công nghệ bên trong dạng nhỏ gọn của nó. Các gimbal có tính năng ổn định, xoay, nghiêng và điều khiển cuộn, cũng như xoay liên tục 360 ° để tạo ra các bức ảnh chuyển động 3D / 360 ° ổn định.

Về bản thân, gimbal chỉ nặng 2,4 lb, do đó, nó rất di động và giúp giữ gimbal dễ dàng hơn với một máy ảnh được gắn trong thời gian dài hơn. Nó có hai chế độ khóa để cân bằng máy ảnh của bạn và để lưu trữ. Tấm camera nhả nhanh trượt giúp dễ dàng cân bằng lại máy ảnh của bạn sau khi bạn chuyển đến một vị trí mới. Cân bằng máy ảnh của bạn ở vị trí khóa cân bằng, tháo máy ảnh của bạn với tấm, đặt gimbal ở chế độ lưu trữ và di chuyển, mang theo gimbal ra và giới thiệu máy ảnh của bạn, mở khóa và bật gimbal và voilà, máy ảnh của bạn sẽ vẫn được cân bằng.

Ronin-SC có nút ghi âm và cần điều khiển để điều khiển gimbal chính xác, cũng như nút kích hoạt trung tâm phía trước để đưa gimbal trở lại vị trí mặc định. Ngoài ra còn có một nút M mà bạn có thể nhấn và giữ để vào Chế độ thể thao, cung cấp phản hồi theo dõi nhanh khi ghi lại các chuỗi hành động. Sử dụng ứng dụng Android hoặc iOS qua Bluetooth 5.0, Active Track 3.0 đã được cập nhật để giúp người dùng theo dõi một đối tượng bằng gimbal mà không phải sử dụng bất kỳ điều khiển nào. Một chức năng tiện dụng khác là Force Mobile của DJI, cho phép bạn điều khiển chuyển động của gimbal khi được gắn trên giàn hoặc giá ba chân bằng con quay hồi chuyển của điện thoại thông minh, cho phép bạn thực hiện các chuyển động gimbal chính xác hơn bằng chuyển động tự nhiên của chính bạn. Các tính năng tích hợp khác bao gồm các chế độ tua nhanh thời gian và chuyển động.

Chi tiết sản phẩm : https://phuquangkts.vn/products/dji-ronin-sc-gimbal-stabilizer-pro-combo-kit

 

————————
💯 Bảo hành 12 tháng
💯 Bao gồm 10% VAT
💯 Hỗ trợ trả góp qua ACS hoặc Thẻ tín dụng 12 ngân hàng
💯 Đổi mới trong vòng 7 ngày với lỗi kỹ thuật
💯 Miễn phí giao hàng từ Đà Nẵng - Cà Mau
————————
PhúQuang - Máy Ảnh Số Chính Hãng
✪ Đại Lý Hasselblad tại TPHCM
✪ Đại Lý Chính Thức Sony, Canon, Nikon, Panasonic , Gopro, Zeiss, Sigma, Tamron, Voigtlander, Nissin, Olympus,...
🏪 : 34 Cách Mạng Tháng 8, F6, Quận 3
☎️ : 028-39.3333.66 / 028-66722458 / 028-66722438
📞 : 0903.002020 or 0937.728.838
⏰ : 8h30 - 21h hằng ngày - Kể cả Ngày Lễ và Chủ Nhật
www.phuquangkts.vn

Facebook Instagram Youtube Top